แม้จะตะโกนเรียก Haxton แต่ Phil Hellmuth ผู้ชนะสร้อยข้อมือ 17 ครั้งขายมาสก์ที่มีตราสินค้าในราคา 17 ดอลลาร์

ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ Phil Hellmuth เรียกร้องให้ Isaac Haxton สวมหน้ากากอนามัยที่โต๊ะโป๊กเกอร์และ “ไม่มีใครควรปิดบังใบหน้าได้” อย่างไรก็ตาม Poker Hall of Famer ได้ประกาศว่าขณะนี้เขากำลังขายหน้ากากอนามัยที่มีตราสินค้าบน PhilHellmuth.com และที่ร้านขายของที่ระลึก ARIA ในลาสเวกัส

Poker Brat แบ่งปันว่าเขาขายหน้ากากในราคา 17 ดอลลาร์ต่อชิ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่กำไลทองคำ World Series of Poker (WSOP) ครั้งที่ 17 ของเขา หน้ากากไม่เพียงแค่มีโลโก้ที่เป็นที่รู้จักของ Hellmuth เท่านั้น แต่ยังมีโลโก้แบรนด์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Hellmuth รวมถึง ARIA, Luxon Pay, 3Bet Premium Poker Clothing และบางทีอาจจะเป็น Sour Patch Kids ที่น่าแปลกใจที่สุด ซึ่งดูเหมือนเป็นขนมของ Hellmuth

อย่างเหมาะสม ยังมีเลข “17” สีดำและสีทองบนหน้ากาก ซึ่งน่าจะจดจำกำไลทองของเฮลมัธได้

“เพื่อเป็นเกียรติแก่กำไล 17 เส้นของฉัน ฉันจะขายหน้ากากเหล่านี้ในราคาอันละ 17 ดอลลาร์” เฮลมัธกล่าวในวิดีโอประกาศ “ไปที่ PhilHellmuth.com หรือไปที่ร้าน ARIA แล้วซื้อหน้ากาก Phil Hellmuth ใหม่”

หน้ากากที่มีตราสินค้า Hellmuth วางจำหน่ายจริงในวันที่ 20 มีนาคม โดยมีผู้เล่นหลายคนไปรับมันที่ร้านขายของที่ระลึก ARIA เครื่องบดลาสเวกัส Nick Revello เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ซื้อมาจากชั้นวาง

เรเวลโลอยู่ห่างไกลจากคนเดียวที่มีหน้ากากเฮลมัธ ในความเป็นจริง มีผู้พบเห็นผู้เล่นหลายคนสวมหน้ากากที่ WSOP Circuit Horseshoe ซึ่งจัดขึ้นที่ฝั่งตรงข้ามถนนจาก ARIA

ผู้เล่นไม่ใช่คนเดียวที่สวมหน้ากาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ WSOP ยังได้รับการสนับสนุนให้สวมหน้ากากหากพวกเขาเลือก และ Anthony Mink พื้น Horseshoe ก็ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นในระหว่างการหยุด Circuit

“การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างซีรีส์ทัวร์นาเมนต์หากสำคัญ แต่บางครั้งก็ยากเกินไป เมื่อมีคนจำนวนมากที่สัมผัสไพ่และชิปใบเดียวกัน” Mink อธิบายเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงได้รับหน้ากาก Hellmuth “ฉันมักจะสวมหน้ากากขณะทำงาน และฉันคิดว่า WSOP จะหยุดยั้งอะไรได้ดีกว่าที่จะสวมหน้ากากจากผู้ชนะสร้อยข้อมือตลอดกาล ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะชอบมันและหลายคนถึงกับถามว่าฉันได้ของฉันมาจากไหน”

เฮลมัธอธิบายว่าทำไม

การขายมาสก์เป็นการหันหน้าไปทางเฮลมัธ ซึ่งเมื่อไม่ถึงสองเดือนที่แล้วกล่าวว่า “ไม่มีใครควรปิดบังใบหน้าได้ เว้นแต่คุณจะใช้มือของคุณเองทำ นี่ไม่ใช่โป๊กเกอร์ออนไลน์ เรื่อง ‘บอก’ ใน โป๊กเกอร์สด: มันเป็นทักษะในการซ่อนการบอกเล่าของคุณและอีกทักษะหนึ่งในการอ่านการบอกของคู่ต่อสู้”

สำหรับบางคนอาจดูหน้าซื่อใจคดเล็กน้อย แต่ในการสัมภาษณ์สั้น ๆ กับ PokerNews Hellmuth อธิบายเหตุผลของเขา

“ถ้าไอค์ได้รับอนุญาตให้สวมหน้ากากอนามัยที่โต๊ะ ฉันคิดว่าฉันก็ทำได้เช่นกัน หลังจากพูดคุยกับเพื่อนสนิทของฉัน Chamath Palihapitiya และ Joe Lacob ซึ่งเป็นเจ้าของ Golden State Warriors รวมถึง Jed York เจ้าของ 49ers ซึ่งเป็นเพื่อนของฉัน ฉันก็ตระหนักว่าแฟนโป๊กเกอร์สมควรที่จะสวมหน้ากากแบบเดียวกับที่ฉันจะสวม ที่ World Series of Poker ในช่วงซัมเมอร์นี้”

Hellmuth กล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะว่า “หวังว่ามันจะกลายเป็นหน้ากากรุ่นลิมิเต็ด เพราะถ้าฉันจับสร้อยข้อมือเส้นที่ 18 ได้ เราจะต้องอัปเดตมัน”

แม้ว่าผู้เล่นจะสามารถซื้อหน้ากากได้ในตอนนี้ แต่ Hellmuth ได้แชร์ว่ามีผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคนที่ไม่จำเป็นต้องซื้อ

“จริงๆ แล้วฉันมีอันหนึ่งที่จะมอบให้กับ Ike [Haxton] เมื่อฉันเห็นเขาครั้งต่อไป” Hellmuth หัวเราะเบา ๆ “ผมไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร แต่ถ้าเขายืนกรานที่จะสวมมัน ทำไมไม่ลองใส่จากนักเตะที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ล่ะ?”

Hellmuth ยังเล่าด้วยว่าแม้ว่าปัจจุบันหน้ากากจะมีเฉพาะบนเว็บไซต์ของเขาและร้านขายของที่ระลึก ARIA เท่านั้น แต่หน้ากากเหล่านั้นก็จะวางขายที่ซุ้มและร้านขายของที่ระลึกที่ WSOP ฤดูร้อนนี้ด้วย

Recent Posts

หมวดหมู่